5 cách bảo quản giày da như mới đơn giản nhất.

Việt Nam là một đất nước với nền nhiệt độ ẩm gió mùa, nóng ẩm quanh năm thế nên việc sử dụng và bảo quản đôi giày da nam trở lên rất quan trọng đối với người đàn ông.

Nếu không biết cách bảo quản tốt có thể chỉ cần một năm đôi giày da thật của bạn có thể phải bỏ đi, điều này vô cùng đáng tiếc.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cách bảo quản giày da nam vẫn luôn đẹp như mới và có thể để được nhiều năm sau đó.


1. Hạn chế đi mưa

Dòng da thật vô cùng kị nước, nếu bị ngấm nước nặng mà không khắc phục ngay hay bị ngâm trong nước lâu, sẽ dẫn đến hiện tượng bề mặt da sẽ bị nhăn nhúm lại, màu sắc bị phai đi hay có các vết loang xấu xí.
Nước mưa thảm họa đối với giày da nam

Rất nhiều người gặp phải trường hợp phải bỏ đi luôn đôi giày da nam yêu quý của mình chỉ vì đi dưới trời mưa hay mang đi giặt (cứ nghĩ như giày vải) đây là điều không thể làm với đôi giày da của bạn được đâu nhé. 
Chính vì thế nên hạn chế đi giày vào hôm trời mưa lớn, nếu bị dính nước thì nên dùng vải lau sạch bùn đất dính phải. Dùng vải khô hay giấy báo đặt trong đôi giày bị ẩm sau đó để khô giày tự nhiên không nên phơi giày ngoài trời nắng hay sử dụng máy sấy...

2. Dùng phấn rôm trẻ em

Không chỉ có độ ẩm bên ngoài thẩm thấu vào hay do bạn bất cẩn đi dưới trời mưa làm giày của bạn nhanh hỏng mà còn tác nhân ẩm ở bên trong do chính bàn chân của bạn gây ra nữa.
Vừa hút ẩm lại vô cùng thơm mát 

Tuy lượng ẩm không nhiều, nhưng tích tụ nhiều gây hỏng da vừa gây ra mùi hôi khó chịu cho đôi giày của bạn.
Hãy sử dụng phấn rôm trẻ em rắc đều trên bề mặt trong của đôi giày để qua đêm vừa hút ẩm lại tránh mùi hôi khi bạn đi vào ngày hôm sau.

3. Thường xuyên đánh bóng giày


Hãy luôn nhớ điều này mỗi tuần một lần đối với những đôi giày của mình. Bởi hàng ngày cũng như da chúng ta phải tiếp xúc với nhiều loại khói bụi bẩn cần phải được làm sạch.

Chính những thói quen đánh giày bằng xi hay sử dụng sản phẩm chăm sóc giày da giúp đôi giày của bạn càng bền và bóng đẹp hơn sau mỗi lần bạn sử dụng.
=>> Xem cách đánh giày da bóng đẹp tại đây.

4. Dùng mỡ lợn

Mỡ lợn vô cùng đặc biệt, nếu bạn sử dụng một miếng mỡ lợn bôi lên trên bề mặt giày và để trong thời gian lâu thì cực kì tốt. Mỡ lợn giúp ngăn không cho không khí hay độ ẩm tiếp xúc với bề mặt da. Sau khi bôi lên bề mặt nên dùng một chiếc túi nilon PE mềm dẻo bọc quanh đôi giày và cất đi.

5. Dùng shoe tree

Giày da nam để lâu sẽ dẫn đến bị móp méo, có khi khi lấy ra sử dụng không được rất mất thời gian để lấy lại phom dáng như cũ. Cách đơn giản là sử dụng shoe tree bằng gỗ hay bằng nhựa cũng đều được, tốt nhất lên xử dụng loại gỗ sỗi bởi chúng còn có khả năng hút ẩm cho đôi giày của bạn.
Shoe tree lựa chọn không thể thiếu khi bảo quản giày da

Shoe tree được thiết kế khá giống với đôi giày nên có khả năng giúp đôi giày không móp méo khi không sử dụng lâu ngày.
Thêm một cách nữa là sử dụng giấy báo hoặc xốp nhét vào trong đôi giày của bạn cũng khá tốt.
Chúc các bạn thành công để bảo vệ những đôi giày da nam yêu quý của mình. 
Mua giày da với những sản phẩm chất lượng liên hệ với Vinada đẻ có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày mới nhất bạn nhé!

3 nhận xét:

  1. Dòng giày da italy thật vô cùng kị nước, nếu bị ngấm nước nặng mà không khắc phục ngay hay bị ngâm trong nước lâu, sẽ dẫn đến hiện tượng bề mặt da sẽ bị nhăn nhúm lại, màu sắc bị phai đi hay có các vết loang xấu xí.

    Trả lờiXóa
  2. Dòng da thật vô cùng kị nước, nếu bị ngấm nước nặng mà không khắc phục ngay hay bị ngâm trong nước lâu, sẽ dẫn đến hiện tượng bề mặt da sẽ bị nhăn nhúm lại, màu sắc bị phai đi hay có các vết loang xấu xí.
    giày lười nam đẹp
    giày nam

    Trả lờiXóa
  3. Dòng da thật vô cùng kị nước, nếu bị ngấm nước nặng mà không khắc phục ngay hay bị ngâm trong nước lâu, sẽ dẫn đến hiện tượng bề mặt da sẽ bị nhăn nhúm lại, màu sắc bị phai đi hay có các vết loang xấu xí.
    giay dep nam
    giày da nam
    giày nam cao cấp

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.