5 Phụ kiện kết hợp với trang phục bạn nam nào cũng cần phải có.

Nếu bạn là chàng trai hiện đại thì không nên bỏ qua 5 phụ kiện kinh điển dành cho cánh đàn ông trưởng thành sau đây.

1. Đôi giày

Bất kỳ một anh chàng trưởng thành nào cũng cần có ít nhất một đôi giày tây trong tủ đồ của mình. Những đôi giày này đóng góp vai trò quan trọng giúp định hình phong cách người đeo giúp tổng thể người mặc một đẳng cấp mới hơn hẳn. 

Bạn có thể chọn cho mình những mẫu giày tây cổ điển sang trọng như: Derby, Oxford, Brogues, hay những mẫu giày hiện đại, trẻ trung như: Loafer, Boat Shoes,….

2. Chiếc ví


Chúng ta đã đi qua cái thời phải nhét tiền bạc, giấy tờ vào cặp hay balo. Vì vậy hãy sắm ngay cho mình một chiếc ví da thật. Bởi nó không chỉ là vật đựng tiền mà còn giúp bạn thể hiện đẳng cấp, phong cách của mình.

3. Những chiếc thắt lưng


Bộ trang phục sẽ kém duyên chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc thắt lưng da nam này.
Bạn yêu phong cách mạnh mẽ cá tính độc đáo có thể chọn những chiếc thắt lưng da cá sấu hay những chiếc bản lớn có mặt khóa nổi bật.
Còn bạn thích nhẹ nhàng thì nên chọn những chiếc có mặt khóa kim vừa đơn giản nhưng cực kì thu hút.

4. Kính mắt


Kính mắt là phụ kiện giúp che chắn bảo vệ cho đôi mắt đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp nam tính phong cách cá tính quyến rũ của quý ông.

5. Đồng hồ


Không còn sử dụng để xem giờ như trước kia nữa, những chiếc đồng hồ ở đây góp phần khẳng định phong cách đẳng cấp của người đàn ông.
Hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu lớn của nhật hay thụy sĩ vừa đẹp mắt lại tuyệt đối chính xác. 







Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.