5 cách giữ đôi giày của mình luôn được như mới

1. Với những đôi giày da để lâu 


Giày da để lâu không đánh xi khiến lớp bề mặt bị khô. Bạn nên dùng một ít kem chuyên dùng cho da thoa đều lên bề mặt sau đó đợi cho thấm rồi hãy đánh xi. Công việc này khá quan trọng và sẽ giúp bề mặt da trở lên mềm mại và luôn luôn như mới.

2. Giày da bị cứng 




Đối với những đôi giày da bị cứng thì bạn nên sử dụng một củ khoai tây cắt làm đôi trà xát đều lên bề mặt. Hay tốt hơn đó là sử dụng sữa và một ít nước cốt chanh cũng thoa đều lên sau đó đánh lại bằng xi chuyên dụng.

3.Khi đôi giày da bị thấm nước

Bạn nên sử dụng loại khăn ẩm lau toàn bộ lớp bùn đất dính trên đôi giày đi, sau đó dùng vải khô lau lại một lần nữa. Để làm mất đi độ ẩm ở trên đôi giày có thể dùng báo quấn lấy sau đó để một thời gian khoảng vài tiếng để báo hút hết phần nước đã ngấm vào da.

4. Giày da bị rạn 


Bạn nên dùng lòng trắng trứng gà hòa với mực tàu sau đó chấm vào những chỗ rạn nứt trên bề mặt da. Đặt đôi giày trong chỗ râm và để khô tự nhiên sau đó dùng xi đánh lại một lượt đảm bảo với bạn những vết nứt hoàn toàn biến mất.

5. Giày màu trắng hay loại sáng màu

Những đôi giày này làm bạn khá lúng túng khi bảo dưỡng? Hãy lấy nước cốt chanh thoa đều nên bề mặt da sau đó dùng xi không màu đánh lại. Hay sử dụng kem đánh răng cũng giúp giày sáng bóng như vừa mới mua.

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.