Giày da nam đẹp tại thành phố HCM bán online | VINADA

Giày da nam đẹp tại thành phố HCM bán online | VINADA

Bạn là sinh viên, là công nhân hay là một viên chức nhà nước ... bạn cần mua những đôi giày da đẹp nhưng không có thời gian đi mua. Đừng lo hãy tìm đến chúng tôi VINADA.VN hiện đang có một shop bán giày da online tại thành phố HCM. Đưa tận tay người dùng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và hợp thời trang.
Xuất hiện khá lâu trên thị trường đồ da của Việt Nam, shop bán giày da online tại thành phố HCM được đông đảo mọi người tin dùng và sử dụng bởi kiểu dáng và chất lượng vô cùng hoàn hảo từ sản phẩm. Thiết kế sang trọng và đẳng cấp giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại đây.
 8

Bạn luôn tạo cho mình những phong cách thời trang nam cuốn hút. Bạn có thể tự tay tạo ra những style thời trang độc đáo và mới lạ, hấp dẫn và trẻ trung cho mình và bạn bè. Những mẫu giày nam đẹp tại thành phố HCM bán online tại VINADA luôn luôn mong muốn mang đến cho bạn nhiều hơn các sự lựa chọn.
VINADA  hiện đang phân phối trên toàn quốc dòng sản phẩm giày da nam cao cấp, giày hàng hiệu với chất lượng và mẫu mã kiểu dáng Châu Âu. Chất liệu da thật xịn, các mẫu thiết kế không chỉ đẹp mà còn tạo sự thoải mái cho người sử dụng với đế mềm, ôm gót. Giá chỉ từ 1 triệu – 3 triệu rất phù hợp với túi tiền của bạn , không cần mất chí phí quá cao mà vẫn mua được đôi giày ưng ý hợp thời trang mà lại đảm bảo chất lượng chỉ có thể là VINADA
Đa dạng các mẫu giầy nam đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay . Dù phong cách của bạn là lịch lãm, sang trọng hay năng động, trẻ trung thì bạn đều có thể tìm thấy mẫu giày nam cao cấp ưng ý tại thế giới giày da VINADA.VN. Một đôi giầy da đẹp sẽ làm hoàn thiện hơn bộ trang phục của bạn.
Phong cách giày không dây, có dây, cao cổ, độn đế ... với  tất tần tật những đôi giày da nam đẹp làm nên cá tính của người dùng là cách bạn thể hiện đẳng cấp và thời trang. Hiểu được tầm quan trọng VINADA.VN xin giới thiệu đến bạn những mẫu giày cao cấp với chất liệu da thật 100%, với xuất xứ chính hãng và vô cùng thời trang.

1.Giày lười nam (giày không dây).

Giày lười nam rất được ưa chuộng tại việt nam, không chỉ giới trẻ mà còn ngay cả dân công sở bởi vì tính trẻ trung và tiện dụng mà giày mang lại.Giày lười cái tên khá ngộ, khi nghe các bạn tưởng chừng như là giày không cần đi tất , không có dây buộc dành cho người lười đi tất là buộc dây, nhưng chưa có một bài viết hoàn chỉnh nào cụ thể viết về giày lười cả , có vùng gọi là giày mọi..
phong cách ăn mặc những bộ quần áo với giày lười nam thật dễ dàng. một bộ quần zin, áo phông, hay quần sooc áo phông thì đẹp biết mấy, một phong cách thật trẻ và khỏe mạnh.
Những đôi giày lười da có thể theo bạn tới nơi học tập, nơi làm việc nhưng nó cũng có thể là bạn đồng hành cho những buổi đi chơi, đi uống café. Bởi lẽ với nam giới, một đôi giày da đơn giản chất liệu cao cấp hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ quần áo nam khác nhau – có thể là quần âu, áo sơ mi hoặc cũng có thể là quần bò, áo phông không gò bó.
Tuy là giày lười nhưng các mẫu giày lười da nam có những phẩm chất cao, đẳng cấp vượt trội hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang công sở mà lại vẫn không bị lạc màu khi bạn mang những đôi giày này đi chơi.

Giày lười nam
Giày lười nam

2.Giày cao cổ

Đối với giày da cao cổ không phải ai đi vào chân cũng đẹp ,có thể nói đây là mẫu dày khó có thể lựa chọn nhất trong các loại giày .Dưới đây là 3 cách chọn giày cao cổ hợp với dáng người .
• Người thấp, béo: phải chọn những đôi giày da nam cổ cao không quá mắt cá chân. Bởi cổ giày quá cao sẽ khiến chân trông ngắn đi. Cỡ giày cũng phải vừa vặn với bàn chân. Giày không nên có các chi tiết rườm rà.Loạt giày nam cổ cao này có thân trơn, không may nhiều họa tiết. Dây buộc rất ít, chỉ gồm 2 – 3 mắt buộc rất khít ở phần gần cổ chân. Làm như vậy để giảm sự chú ý vào phần chân, tạo cảm giác chân dài và thon hơn.
• Người cao ,gầy: Chân người cao thường rất to, nhưng thân người lại gầy. Loại giày nam cổ cao này có thiết kế da trơn, dây buộc nhỏ gọn không cầu kì, dáng ôm chân khiến bàn chân trông nhỏ lại. Hơn nữa, cổ giày cao hơn mắt cá chân tạo cảm giác chân ngắn đi và cân đối với bàn chân. Nhờ vậy, dáng người không bị trở nên cao lênh khênh do đế cao.
• người thấp, bé: Vẫn tuân theo quy tắc cho người có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn giày cổ cao quá mắt cá chân. Tuy nhiên, với dáng người nhỏ bé loại giày da nam cổ cao được trang trí bằng nhiều họa tiết tinh tế trên thân giày. Dây buộc nhỏ, không rườm rà. Mặt khác, đế giày có gót dày, giúp bạn ăn gian chiều cao thêm vài cm.

Giày cao cổ
Giày cao cổ

3.Giày độn đế

Mẫu giày tăng chiều cao nam được phái mạnh đón nhận rất nhiệt tình từ khi ra mắt, không chỉ những quý ông có chiều cao khiêm tốn, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng đôi giày này để giúp họ có một vóc dáng hoàn hảo hơn. Giày da nam với phom dáng đẹp lại thêm tăng chiều cao quả thật là một món đồ các quý ông khó lòng bỏ qua để có thể thu hút phái đẹp.
Giày độn đế
Giày độn đế
Bạn chỉ việc ngồi tại nhà lướt wep, truy cập vào trang web http://VINADA.vn  xem hàng và đặt hàng ,việc giao hàng cứ để VINADA lo.VINADA.VN cam kết bán hàng chính hãng ,các sản phẩm của chúng tôi đều được làm bằng chất liệu da thật 100% .Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại VINADA .Đặc biết với chính sách  free ship toàn quốc ,thanh toán sau khi giao hàng  ,thủ tục đơn giản ,nhanh gọn .
Hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình những mẫu giầy lười da sang trọng và lịch lãm. Gọi ngay đến hotline +(84) 868.123.801 hoặc 0986587417 hoặc truy cập vào trang web http://VINADA.VN để sở hữu những mẫu giày lười hàng hiệu hoặc đến trực tiếp cửa hàng của shop bán giày da online  tại thành phố HCM để được tư vấn kỹ hơn.

10 nhận xét:

  1. chúc Shop giày nam bán được nhiều mẫu giày cho nhiều khách hàng

    Trả lờiXóa
  2. Với những người đàn ông hiện đại thì một đôi giày da italy là vật dụng không thể thiếu

    Trả lờiXóa
  3. Giày da nam với phom dáng đẹp lại thêm tăng chiều cao quả thật là một món đồ các quý ông khó lòng bỏ qua để có thể thu hút phái đẹp.
    giay dep nam
    giày da nam

    Trả lờiXóa
  4. shop giày nam hcm có rất nhiều. bạn có thể tìm kiếm trên mạng , sản phẩm đa dạng mẫu mã đẹp tha hồ bạn lựa chọn

    Trả lờiXóa
  5. shop giày nam giá rẻ tại 264 Khâm Thiên, HN. Giày ở đó nhiều mẫu đẹp, da xịn lắm, giá hợp lí nữa.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.