Các loại da làm ví da nam đang có trên thị trường hiện nay.

Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các loại da được sử dụng phổ biến để làm các sản phẩm ví cho nam nhất hiện nay.
1. Ví được làm từ da bò
- Da bò vân: Đây là dòng ví da bò cao cấp nhất hiện nay, chất lượng da được coi là hoàn hảo nhất vì thế sản phẩm không cần bôi têm các lớp sáp hay hạt sơn để che dấu khuyết điểm hay tạo điểm nhấn cho sản phẩm nữa. Điểm nhấn của sản phẩm chính là bề mặt da với những đường vân tự nhiên mà không phải sản phẩm nào cũng có được.
Ví da bò với những đường vân vô cùng bắt mắt.

- Da bò sáp:
 Đây là dòng ví da mà sau khi thuộc xong được người thợ xử lý thêm một bước đánh dầu bóng hoặc sáp lên trên bè mặt của chiếc ví. Ví sẽ có bề mặt mới bóng hoặc lì hơn so với dòng sản phẩm da thông thường tuy nhiên nếu sử dụng lâu lớp sáp sẽ bị phai đi dần để lại lớp bề mặt da kém thẩm mĩ.
Da sáp

- Da bò hạt: Dòng da được sử dụng là những miếng da có nhiều vết trầy xước, lỗ tự nhiên và một số khuyết điểm khác. Để hạn chế khuyết điểm này người ta sử dụng một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt để đảm bảo tính thẩm mĩ đồng nhất.
Da bò hạt

- Da bò trơn: Để đồng nhất hơn trong vẻ đẹp bề ngoài cũng như về màu sắc mà người ta phủ lên bề mặt một loại màu da đặc biệt. Lớp màu da này làm cho bề mặt da nhẵn bóng chống chịu tốt với những ảnh hưởng nặng khi sử dụng nên thường những chiếc ví này khá cứng và nhìn khá bắt mắt.
Bề mặt da trơn khá bắt mắt

2. Ví nam da cừu:
Tuy được sử dụng khá ít nhưng đặc điểm loại da này là mỏng mềm, lỗ chân lông nhỏ li ti và có hình bầu dục tạo thành hàng dài và phân bố đều khắp các mặt da. Da cừu kém bền hơn da bò, loại da cừu non còn kem bền hơn nữa khi so sánh với da cừu trưởng thành.

3. Ví da dê:
Da dê cũng tương tự như da cừu với những đường vân hình vòng cung mà trên đó có tới 2-4 lỗ chân lông to trên bề mặt, bề mặt da mịn khi sờ vào khá là dẻo chúng cũng kém bền hơn rất nhiều so với ví da bò.

4. Ví da cá đuối:
Đây là dòng ví da nam cao cấp nhất hiện nay, bởi đây là loại da vô cùng quý hiếm hay đúng hơn để chế tác được những chiếc ví này khá khó đòi hỏi bạn phải có một trình độ cao mới làm được.
Da cá đuối

Bề mặt ví rất mềm và mát đặc biệt loại ví này thường được rất nhiều săn đón bởi các hoa văn họa tiết không phải loại da nào cũng có được. Cùng với việc làm nhiều chiếc ví  da cá đuối có các vân da màu trắng khi nhìn như sao xa rất thu hút người đối diện.
5. Ví da đà điểu:
Tuy không phổ biến như da bò và da cá sấu nhưng loại ví này cũng giống như da cá đuối là dòng da được nhiều người yêu thích. Với bề mặt với nhiều lỗ chân lông khá lớn vô cùng lạ mắt đối với người dùng và người đối diện. 

6. Ví da cá sấu:
Đây là dòng ví da nam được nhiều người yêu thích đặc biệt là cánh mày râu bởi vẻ đẹp bên ngoài vô cùng cá tính mạnh mẽ.
Những chiếc ví da cá sấu đang trở thành xu hướng sử dụng đồ da cao cấp được cánh mày râu hiện nay vô cùng yêu thích. Chắc chắn với những vân da và gai da vô cùng nổi bật sẽ làm siêu lòng bất kì chàng trai nào khi có cơ hội sử dụng dòng ví da nam này. 
Da cá sấu khá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.