Những mẫu giày nam mới nhất cực đẹp dành cho phái mạnh diện tết 2017

Một mẫu giày nam  sành điệu  trong năm 2017 sẽ là điểm nhấn cho nhiều bạn trẻ trở lên cá tính. Điều tuyệt vời là có một ý tưởng cho rằng : trang phục đẹp sẽ giúp cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn nếu  đôi giày cũng nằm trong số đó, và chắc hẳn như vậy sẽ làm tâm hồn bạn vô cùng êm dịu trong thời tiết se lạnh của giáng sinh sắp tới.
Hơn nữa sở hữu một đôi giày tạo sự  khác biệt với mọi người sẽ giúp bạn trông có vẻ thời thượng hơn rất nhiều. Và điều quan trọng nhất là khi tự lựa chọn mẫu giầy nào đó thì có thể qua đó bộc lộ cho mọi người thấy rõ cá tính của mình.
Hiểu được điều đó ,những mẫu giày cho nam giới luôn được các nhà thiết kế của VINADA làm mới chúng theo mùa thời trang, liên tục cập nhật xu hướng mới nhất. Những mẫu giày nam tự tin đem lại vẻ thời trang và phong cách cho mỗi người..
Danh sách những mẫu giày nam dưới đây của VINADA  lại là một sự lựa chọn tốt cho bạn vào những ngày đông lạnh lẽo hay mùa xuân ấm áp sắp tới để có thể tự tin đi dạo phố hay đi làm.

1.Giày tây lịch lãm mà không bao giờ lỗi mốt


Khi bước chân đến công sở thì đôi giày tây là phụ kiện quá quen thuộc với các chàng. Một đôi giày tây đen bóng chất liệu da sẽ là người bạn đồng hành của nam giới. Có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa, từ nâu bóng, nâu trơn, nâu da bò đến đen, xám, đỏ rượu, đỏ nâu …vô cùng phong phú và đa dạng ,mỗi màu đều tạo cho người đi một  phong cách riêng biệt.
Giày nam đẹp,  hoàn hảo là những đôi giày tây mang tới được cho bạn sự tự tin, sự lịch lãm mà bạn luôn cảm thấy an toàn, thoải mái mỗi khi sử dụng, góp phần lịch sự cho các quý ông đi chúc tết mà không phải lo nghĩ gì.
Các chàng trai sẽ vô cùng lịch lãm nếu kết hợp mẫu giầy này với áo vest, áo blazer hay quần âu .
2.Kết hợp thời trang với giày tây không dây 

Một đôi giày tây không dây mẫu mới nhất nằm trong những mẫu giầy đẹp của VINADA để bạn vẫn có thể sử dụng chúng như một đôi giày tây buộc dây một cách bình thường mà vẫn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. 
Kết hợp thời trang nam phong cách với những mẫu giày tây nam không dây dáng lười tạo thời trang công sở, lịch sự mà vẫn tinh tế .Giúp các chàng tự tin khoe phong cách lịch lãm quý ông.
Giầy nam mẫu GT006 là mẫu giầy mới nhất tại VINADA , với chất liệu da bò đẹp, êm, độ đàn hồi tốt được sử dụng để tạo bề mặt giày. Mỗi phần từ thân giày cho đến đế giày kể cả lớp lót bên trong đều được các chuyên gia nghiên cứu kĩ càng bằng nhưng nguyên liệu tốt nhất. Giày bền đẹp thách thức thời gian nhờ có phần đế được làm bằng cao su nổi bật với độ ma sát tốt và công nghệ ép cao cấp dính chặt với thân giày, phần dây buộc thiết kế cách điệu trên bề mặt sản phẩm
Giày  có thể mix với vest nam, sơ mi, áo phông và quần jeans chẳng hạn…quá tuyệt vời để có thể diện trong dịp tết và giáng sinh sắp tới.
3.Giày lười da nam mới nhất 

Bạn đang phân vân chưa biết chọn cho mình giầy nào thì có  giầy lười cho nam tại VINADA là sự lụa chọn vô cùng hoàn hảo
Mẫu giày lười là mẫu giày mới nhất của VINADA được làm từ nguyên liệu da bò thật 100% nhập khẩu Italy, mềm, êm, nhẹ nhàng bao bọc đôi chân, cho bạn cảm giác dễ chịu. 
Phần đế cao su, nhẹ, không gây tiếng động ,dưới đế có những đường rãnh để có thể bám chắc, chống trơn trượt hoàn toàn khi di chuyển giúp bạn thoải mái trong đi lại.
Một đôi giầy với phần đai giầy được khâu tỉ mỉ tạo điểm nhấn không quá cầu kì nhưng lại vô cùng trang nhã dưới đây rất đáng để bạn tham khảo.
Kiểu dáng công sở, thời trang và lịch lãm, giày lười sở hữu nhiều gam màu như là   đen , nâu ,  xanh….. cho bạn phối đồ với nhiều trang phục như sơ mi, vest hay áo phông trẻ trung. Hơn nữa, giày lười không dây giúp bạn thoải mái hoạt động chạy nhảy ,vui chơi trong những ngày tết.
4.Giầy mọi cho nam

Giầy mọi đang là xu hướng thời trang hot được mọi người quan tâm trong những năm gần đây . Giày mọi có vài nét giống giày lười nhưng mỗi giày lại có điểm riêng biệt. Giày luôn tạo sự thu hút đối ,không chỉ đối phái nữ mà những chàng trai phái mạnh luôn săn đón để có thể sở hữu cho mình một đôi ưng ý.
Lựa chọn dáng giầy mọi sẽ giúp các anh chàng trẻ trung hơn khi chọn mẫu giầy tây hay giầy buộc dây thông thường. Dù là mẫu giày nào thì kiểu dáng ,màu sắc và chất lượng vẫn luôn được mọi người quan tâm nhất . Tuy mới mẻ hơn so với giầy công sở nam, giầy thể thao nhưng nó cũng có sức hấp dẫn riêng cho bạn,  đây là một mẫu giầy nam đẹp làm bạn muốn sở hữu chúng ngay khi nhìn thấy.
Những mẫu giày trên có giúp cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày tết sắp tới để tự tin dạo phố cùng bạn bè .Hãy truy cập http:// vinada.vn để chọn cho mình những mẫu giầy mới nhất ,nơi cung cấp giầy đẹp uy tín chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.