Thế giới giày da nam đẹp tại Hà Nội

Thế giới giày da nam đẹp tại Hà Nội

Phong cách đơn giản trong các gu thời trang hiện nay ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Không rườm rà,không cầu kỳ các quý ông luôn chọn cho mình set đồ với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên khi  kết hợp chúng cùng những phụ kiện sang trọng, có tính thẩm mỹ cao lại mang đến những phong cách rất thời trang và đẳng cấp.
“ Một đôi giày tốt sẽ luôn mang bạn đến những nơi tuyệt vời”. Nó luôn là phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu.Ngay cả những người đàn ông đơn giản nhất trong chuyện ăn mặc cũng có ít nhất một đôi giày trong tủ đồ của mình.
Là thương hiệu đồ da uy tín trên thế giới. Các sản phẩm của Thế giới giày da tại VINADA đã và đang xuất hiện ở rất nhiều quốc gia song hành cùng các hãng thời trang uy tín.
Thế giới giày da thiết kế với độ sáng tạo và mới lạ đang được phát triển và biến chúng trở thành những sản phẩm hiện đại, trẻ trung và năng động. Được kết hợp những kỹ thuật hiện đại với những công thức truyền thống nhằm mang lại sự độc đáo , đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp và sang trọng cho người dùng.
Chất liệu da bò cùng với bàn tay điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng, hình thức mà còn đảm bảo chất lượng.
Thế giới giày da mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được phối hợp nhuần nhuyễn qua bàn tay của những thợ thủ công lành nghề cùng với những chất liệu cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của người dùng. Thế giới giày da luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ.
Về chất liệu
Tất cả các sản phẩm được chúng tôi sử dụng bằng chất liệu da bò nguyên tấm. Đó là loại da đắt tiền nhất,khó kiếm . Đó cũng là điều khác biệt lớn nhất so với sản phẩm làm bằng da thông thường.
Đối với những sản phẩm da thông thường, bề mặt chúng được phủ lên một lớp da tổng hợp nên rất dễ bị nổ hoặc gấp nếp. Trong khi đó những loại da nguyên tấm giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da, chính vì thế chúng rất bền và khó bị hỏng.
Nó như một lời khẳng định chắc chắn đó là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và hết sức hoàn mỹ của VINADA.
Chúng tôi cam kết đưa đến tận tay người dùng những sản phẩm  đẹp nhất, chất lượng nhất .Giao hàng nhanh. Miễn phí ship toàn quốc .Thanh toán sau khi nhận hàng.
Địa chỉ :  Tầng 4 - số 18 Tam trinh  – Hà nội
Hotline:  +(84) 0868.123.801
Email: vinada.vn@gmail.com
Thời gian làm việc :Thứ 2 – chủ nhật / 8:00 AM – 21:00 PM

1. Mã GT028DEN

12
                                                               GT028DEN
Giá: 1.290.000 vnđ
Màu: đen bóng
Giày da nam màu đen , chất liệu da mềm mại, bóng sáng, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đường chỉ may chắc chắn, bền đẹp tăng thêm độ bền cho sản phẩm, lớp đế cao su dẻo dai, ma sát tốt giúp bạn yên tâm bước đi trên mọi nẻo đường
Chất liệu da bò cao cấp, bề mặt sáng bóng tạo nên nét sang trọng, lịch lãm.
 Đường may thủ công đều đặn, chắc chắn mang lại vẻ đẹp thời trang và độ bền chắc cho giày.
 Dây buộc dạng tròn, kết cấu chắc chắc, không bị biến dạng sau khi sử dụng.
 Lớp lót bằng da thuộc mềm mại, thoáng khí, ngăn mùi hôi chân hiệu quả.
 Đế cao su tạo vân đơn giản, tăng ma sát, chống trơn trượt.

2. Mã GT0456NAU

13                                                 GT0456NAU
Giá: 1.505.000 vnđ
Màu: Nâu bóng
Giày da mã GT0456NAU da bò mềm mịn, đường vân tinh tế đánh bóng chuyên nghiệp, màu sơn nhạt dần từ mũi xuống thân tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ
Chất liệu bề mặt làm bằng da cao cấp, bóng mịn, chống thấm nước cho bạn yên tâm sử dụng.
 Các đường chỉ may kép thủ công đều đặn, tinh tế tăng thêm độ chắc chắn cho đôi giày.
 Mặt trong chất liệu da thuộc thoáng khí, kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khỏe bàn chân.
 Đế cao su dẻo dai, ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả.

3.Mã GT029DEN

14                                                GT029DEN
Giá: 798.000 vnđ
Màu: đen trơn
Giày nam da bò GT029DEN  được thiết kế với bề mặt da bò trơn, mềm mịn, sáng bóng mang đến cho bạn một phong cách sang trọng.
  • Kiểu dáng giày dùng sự cổ điển để tạo nên thiết kế kinh điển.
  • Kỹ thuật đường may thủ công tinh tế tạo nên chất lượng vượt trội của sản phẩm.
  • Chất liệu da thuộc bên trong thoáng khí 360 độ, thoát ẩm, có hiệu quả trong việc khử mùi, kháng khuẩn.
Thiết kế đế giày chất liệu cao su với những hạt nhỏ không chỉ giúp chống trơn trượt mà còn làm giảm áp lực cho đôi chân luôn thoải mái dù phải đứng hay đi lại trong thời gian dài.

4. Mã GT0067D

15                                                    GT0067D
Giá: 2.100.000 vnđ
Màu: đen
Giày da  nam GT067D mũi nhọn màu đen ,những đôi giày đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu với  thiết kế họa tiết hoa văn kẻ ô hình da cá sấu thể hiện nét mạnh mẽ đầy nam tính, dây buộc được trải qua công nghệ đánh sáp tiến tiến, hiện đại, có độ bóng sáng cao, tạo thuận tiện trong việc đeo, tháo.
Đường chỉ may đều đặn, tỉ mỉ giúp sản phẩm luôn được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
Mũi giày nhọn thời trang làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp quý ông.
Mặt trong da thuộc thoáng khí, có tác dụng ngăn mùi, kháng khuẩn bảo vệ đôi chân luôn khỏe mạnh.
Đế giày được làm từ chất liệu cao su dẻo dai, có độ ma sát cao, chống trơn trượt nâng niu bước chân trên mọi con đường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.