Đâu phải ai cũng biết chọn đôi tất đúng kiểu cho đôi giày của mình!


Bạn đã chọn đúng đôi tất hợp lý cho đôi giày của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng với mình tìm hiểu về các nguyên tắc để chọn cho mình chiếc tất hợp nhất với đôi giày của mình nhé!


1. Nguyên tắc thứ nhất





Luôn ghi nhớ điều này, tất trắng không bao giờ được sử dụng với những đôi giày da tối màu như đen hay nâu, đây là điều đặc biệt không phải người đàn ông Việt Nam cũng biết. Rất nhiều người mắc lỗi  như thế này đó, họ cứa nghĩ đi như thế thì sẽ sang trọng nhưng thực tế lại ngược lại, hãy chọn màu tất tương đồng với màu sắc đôi giày da của mình.
Còn nếu muốn sử dụng tất trắng, thì nên dùng các loại giày thể thao, thì trong bạn sẽ trẻ trung năng động mà lại sạch sẽ lắm đó.

2. Nguyên tắc thứ hai

Luôn ghi nhớ Bạn có thường hay sử dụng giày da nam với những chiếc quần jeans của mình không?
Bạn hay dùng loại giày nào nhỉ? Loại nào cũng được nhưng nhớ không được sử dụng quần jeans với những chiếc giày tây đâu nhé bởi đơn giản hai phong cách của những đôi giày này khác hẳn nhau một bên với phong cách cá tính và một bên với phong cách lịch lãm đối lập hoàn toàn.
Còn sử dụng tất thì như nào: quần jeans tối màu + tất tối màu + giày da, chỉ cần áp dụng công thức này sẽ giúp bạn trông thuận mắt hơn không thở lên lố bich trước mắt người đối diện.

3. Nguyên tắc thứ ba



Mùa hè đã đến và rất nhiều chàng trai sử dụng giày lười kết hợp với quần ngố đang dần lên ngôi, thế còn việc kết hợp với những chiếc tất có phần cổ dài thì thế nào?
Không được đâu nhé, đừng nên sử dụng chúng để kết hợp với nhau. Việc này sẽ làm người đối diện cảm thấy bạn bị ăn bớt đi mấy phân chiều cao đấy, điều này thật là thảm họa đối với các chàng trai đúng không nào.
Vậy nên khi đi giày lười kết hợp vói những chiếc quần ngố, bạn nên sử dụng những đôi tất ngắn nhất hoặc không cần sử dụng tất cũng được đó bạn nhé!

3. Nguyên tắc thứ tư


Hãy lựa chọn những đôi tất sao cho phù hợp với màu quần bạn muốn mặc, sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở lên trang trọng hơn, lịch lãm hơn, một số kiểu kết hợp với những chiếc tất màu mè một chút sẽ là một điểm nhấn cực kì mới cho phong cách của bạn.

Chúc bạn có những lựa chọn tốt nhất cho phong cách của mình với những cách chọn lựa tất đi với đôi giày da của chúng tôi.



2 nhận xét:

  1. phối hợp trang phục với giày da nam chính hãng là rất quan trọng vừa đẹp cho mình vừa không làm người nhìn cảm thấy khó chịu

    Trả lờiXóa
  2. Với những người đàn ông hiện đại thì một đôi giày da italy là vật dụng không thể thiếu

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.