Xu hướng sử dụng ví da nam cầm tay hàng hiệu hiện nay.

Có phải bạn đang thắc mắc ví nam cầm tay là gì đúng không! Bạn thường thấy các loại ví gập loại nhỏ gọn mà cánh nam giới chúng ta sử dụng hàng ngày. Chúng dễ dàng được để trong túi quần, túi áo, tiện lợi với nhiều ngăn nhưng chúng ta lại không để ý đến loại ví cầm tay dành cho nam cũng tiện lợi và model chẳng kém gì cả.

VẬY VÍ NAM CẦM TAY LÀ VÍ GÌ?

Ví nam cầm tay hay còn được gọi là ví nam dáng dài, ví dọc (để phân biệt với loại ví ngang cổ điển) ...ví nam cầm tay có kích thước và cách sử dụng khác so với các loại ví nam khác.
Thông thường ví nam cầm tay có kích thước 10 x 19 cm là tuyệt nhất, loại ví này được cầm tay khi các bạn nam tham gia các buổi tiệc, các buổi họp mặt, những địa điểm cần có phong cách lịch lãm cho phái mạnh. Không chỉ có vậy, kiểu dáng ví dài còn giúp người dùng có thể sắp xếp giấy tờ của mình thật ngăn nắp không bị bẻ cong bên góc khi sử dụng các loại ví ngang nhỏ hẹp trước kia.

Có thể hơi khác khi bạn thấy loại ví cầm tay dành cho phái nữ mà bây giờ nam giới cũng sử dụng chúng với thiết kế mạnh mẽ dành riêng cho nam. Tuy nhiên hiện nay, ngành công nghiệp thời trang vô cùng phát triển,không còn quá ưu ái vào phái nữ nữa, phái nữ luôn luôn nổi bật với bộ đầm trang sức, những kiểu ví túi sách sành điệu thì nam giới cũng tỏ ra không hề thua kém đâu.
Chúng ta có thể thấy hàng loạt ngôi sao nam lớn trên thế giới và VIỆT NAM sử dụng loại ví nam cầm tay này cho các buổi tiệc lớn, chúng định hình lên phong cách và cá tính của các ngôi sao cũng như cuốn hút người đối diện. Nam giới giờ đây sẽ không còn gói gọn trong sử dụng ví gập ngang cổ điển nữa họ có thể cầm những chiếc ví cầm tay đi đến chỗ đông người mà không hề e ngại nữa.
Còn bạn bạn có cảm giác gì khi nhìn thấy nam giới sử dụng ví nam cầm tay mà trước đây chỉ dành cho nữ thôi?


Chắc chắn rằng cũng như tôi và nhiều người khác việc đó rất đỗi bình thường nữ giới có thể sử dụng thì sao nam giới ta không sử dụng được chứ, vừa phong cách vừa tiện dụng và vô cùng hút mắt người nhìn. Vậy sao cánh nam giới chúng ta không lựa chọn cho mình những mẫu ví nam cầm tay phong cách , phù hợp nhất cho những dịp họp mặt những sự kiện mà cuối năm sắp diễn ra bạn nhỉ!

Mua ví nam cầm tay hàng hiệu ở đâu?

Nắm bắt được sức hút của ví nam cầm tay đói với cánh mày râu, đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm này. Nhưng bạn nên nhớ rằng, việc tìm cửa hàng kinh doanh ví da không thể vội vang và hấp tấp được. Đó phải là cửa hàng lớn có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, có thể bạn lên đến tận nơi xem xét mẫu mã thông tin sản phẩm và cân nhắc giá cả sao cho hợp lý nhất.
Một số sản phẩm ví nam cầm tay hàng hiệu của công ty VINADA:



Những điều này bạn hoàn toàn yên tâm đến với VINADA để có thể trải nhiệm những mẫu ví nam cầm tay hàng hiệu đẹp mắt và phong cách nhất. Những mẫu ví nam của công ty chúng tôi luôn là sản phẩm ưa thích của khách hàng bởi vì:
-       Các sản phẩm được sản xuất bởi nhiều tên tuổi lớn chuyên thiết kế các mẫu ví nam cao cấp như: Esiposs, Kabpo...
-       Sản phẩm ví nam cầm tay, ví nam hàng hiệu được làm hoàn toàn 100% bằng chất liệu da bò cao cấp đem đến cảm giác mới cho người sử dụng mà những sản phẩm bằng da giả hay PU không hề có được.
-       Sản phẩm luôn được sản xuất, chăm sóc đến từng đường kim mũi chỉ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng nhất là những sản phẩm hoàn toàn bằng da thật.
-       Ngoài việc bạn đến trực tiếp cửa hàng của VINADA để mua sản phẩm ví nam, bạn có thể đặt mua ngay tại nhà. Chúng tôi miễn phí SHIPPING COD toàn quốc cho quý khách hàng.

Công ty VINADA chúng tôi luôn cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị của mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng nhất .
Mọi ý kiến đóng góp, mua sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty VINADA

Tầng 4 tòa nhà VTC online: 18 Nguyễn Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hotline: 0868.123.801( Để được mua hàng nhanh nhất )

2 nhận xét:

  1. Có thể hơi khác khi bạn thấy loại ví cầm tay dành cho phái nữ mà bây giờ nam giới cũng sử dụng chúng với thiết kế mạnh mẽ dành riêng cho nam.
    giay dep nam
    giày da nam
    giày nam cao cấp

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn đam mê ví da, thời trang cho nam thì không thể bỏ qua phụ kiện này, phụ kiện dành riêng cho phái mạnh bật lửa zippo
    Các sản phẩm bật lửa zippo xuất nhật rẻ chính hãng tại zippovn.com

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.