Những mẫu giày da nam đẹp cực độc tại TP. HCM?| VINADA

Giầy da cho nam đang là xu hướng giày thời trang hot nhất trong những năm gần đây. Không chỉ nữ mà đối với nam thì đây lại là một lựa chọn vô cùng  lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều shop bán giầy cho  nam ở TPHCM, nhưng đâu mới là nơi có nhiều mẫu bán giầy nam đẹp nhất mà bạn mong muốn?

Khi các bạn chọn lựa mua giầy da cho nam thì các chỉ tiêu về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu giầy phần lớn luôn được quan tâm nhất. Mỗi mẫu giầy đều có sự thu hút riêng của nó, có hàng trăm mẫu giầy khác nhau như giầy lười ,giầy tây....
VINADA là shop giầy đẹp với giá rẻ duy nhất tại Tp. HCM. Với hàng trăm mẫu giầy thời trang cập nhật liên tục theo xu hướng, được các nhà  thiết kế chăm chút tạo ra để có thể phù hợp với nhiều dáng chân của mọi người. Hơn nữa từng mẫu mã, chất lượng vải, da, màu sắc đều được chuyên gia nghiên cứu vô cùng  tỉ mỉ…Vì vậy ,Vinada.vn luôn là nơi mua sắm giầy đẹp tại TP.HCM của đông đảo các bạn nam từ trẻ đến trung niên.
Nếu bạn là người bận rộn và  không có nhiều thời gian để đi chọn mua cho mình những đôi giày yêu thích, bạn có thể đặt hàng online và VINADA là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bất kể bạn ở nơi đâu, VINADA sẽ giao hàng tận nhà miễn phí..
Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nam những mẫu giầy đẹp phong phú, đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

1. Giày Mọi Nam Da Bò GT002DEN trẻ trung mà tinh tế

Khi bạn  sở hữu cho mình đôi giầy này bạn sẽ không phải phân vân khi lựa cho mình những trang phục đi kèm. Kiểu giầy này  có thể kết hợp nhiều trang phục lịch sự, trang trọng lẫn trẻ trung, năng động tha hồ cho bạn phối đồ mà không phải suy nghĩ quá nhiều.
Kiểu dáng trẻ trung với màu đen vô cùng mạnh mẽ luôn hấp dẫn phái mạnh
Kiểu dáng trẻ trung với màu đen vô cùng mạnh mẽ
Giầy mọi nam TPHCM tại shop VINADA có nhiều kiểu dáng, chất liệu cao cấp nhất như:  da lộn, da trơn, da bóng…  phù hợp với nhiều sự lựa chọn, phong cách cá tính của từng người. Nhờ thiết kế đơn giản  như vậy sẽ giúp đôi giầy trở nên gọn nhẹ hơn so với bất kỳ đôi giầy nào khác như giầy thể thao khá to và thô,...
Giầy mọi hay lười là một trong những kiểu giầy đẹp  được đấng mày râu  ưa chuộng nhất của VINADA shop bởi sự tiện lợi khi sử dụng cũng như sự hài lòng khi kết hợp thời trang.

2. Giày Tây đen G102 sang trọng đẳng cấp

Những đôi giày tây thuộc bộ sưu tập mới của VINADA luôn có sức hút không hề nhỏ đối với phái mạnh, chúng tạo nên diện mạo thật sành điệu và đầy cuốn hút, mang đến hình ảnh chàng trai phong cách nhưng lại  không hề kém phần lịch sự.
Đơn giản nhưng có sự hấp dẫn đến kì lạ
Đơn giản nhưng có sự hấp dẫn đến kì lạ
Mũi giày thiết kế dài  nhọn để có thể ôm vừa chân, tạo cảm giác thoải mái và làm cho chân dài hơn . Giày phối các đường đai ngang là điểm nhấn trên thân giày . Chất liệu da thật đảm bảo bền đẹp, không bong tróc. Đế giày được thiết kế hệ thống chống trơn trượt tạo cho người đi an toàn tuyệt đối. Đây là một trong các mẫu giầy nam đẹp được ưa chuộng nhất tại shop VINADA ở TP.HCM.

3.Giày lười nam da bò GT002 đen xu hướng thời trang sành điệu

Đây là mẫu giày mới nhất luôn được các tín đồ thời trang TPHCM săn đón. Chất liệu da bò thật 100% với phần mũi giày bo tròn ôm chân, đường viền bắt mắt. Phần quai da trên giày thiết kế đơn giản, tinh tế tạo lịch sự vốn có của GT002. Hơn nữa, phần đế giày êm ái cho đôi chân bởi 100% cao su. Dù bạn là một chàng trai công sở với phong cách lịch sự, sang trọng hay một chàng trai trẻ trung, năng động thì GT-002 đều phù hợp với bạn.
Một chút nhấn nhá trên quai cho đôi giầy bớt đơn điệu
Sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai năng động
Một đôi giày lười đẹp mang lại cảm giác thoải mái tự tin khi vận động, tiện dụng cho mọi dịp sử dụng, giày màu đen dễ kết hợp với hầu hết các bộ trang phục công sở, đi chơi hay đi tiệc.
Đến với giày GT002 mang lại cho bạn một phong cách siêu lịch lãm mà  sang trọng, tạo nên cho bạn một phong cách riêng biệt dù bạn ở bất cứ đâu..

4. Giày lười Da GT028DO –mẫu giày đẹp nên có vào mùa giáng sinh

Bạn đã chán với những đôi giày đen đơn điệu, hay những mẫu dây buộc dây lằng nhằng ,vậy thì đôi giày lười da GT028 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn .
Màu đỏ nâu giành cho những ai ưa sự mới mẻ ,cá tính
Màu đỏ nâu giành cho những ai ưa sự mới mẻ ,cá tính
Được lầm từ chất liệu da bò cao cấp,GT028 là mẫu nằm trong bộ sưu tập mới nhất của VINADA. Các đường viền may chạy dọc thân giày tạo  cho người đi phong cách tinh tế ,quai da vắt ngang k quá cầu kì nhưng cũng đem lại ấn tượng cho người đối diện .Với gam màu đỏ bắt mắt mà k quá nổi bật là sự lựa chọn cho những quý ông năng động trong mùa giáng sinh sắp tới . Đôi giày mang  phong cách độc đáo có thể mix với nhiều trang phục như đi chơi ,đi làm ,hay đi tiệc.
Một bộ trang phục sang trọng, lịch lãm nhưng không có đôi giầy đẹp kèm theo phù hợp thì đó chính là sự thiếu sót lớn đối với người mặc . Dù cho nó chỉ là phụ kiện  nhưng nó  lại  là một mảnh ghép rất quan trọng, giúp bộ trang phục đạt tới độ hoàn mỹ. Sở hữu cho mình một đôi giày nam đẹp sẽ đem lại vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo cho bộ đồ  cũng như diện mạo  của bạn. Để có được sự tự tin trong mọi hoàn cảnh với phong cách thời trang đầy cá tính thì hãy chọn ngay những đôi giày của VINADA nhé!

1 nhận xét:

  1. Bạn đã chán với những đôi giày đen đơn điệu, hay những mẫu dây buộc dây lằng nhằng ,vậy thì đôi Giay tang chieu cao nam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn .

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.