Top 7 mẫu giày lười mà các đấng mày râu sành điệu quan tâm nhất!

Trái đất nóng lên nên thời tiết thì luôn thay đổi. Việc lựa chọn một đôi giày vừa tiện lợi vừa phù hợp trong những lúc thời tiết thất thường lúc nóng lúc lạnh thật là khó? Bạn thì lại  đang phân vân không biết mùa  đông này nên sở hữu mẫu giày nào?  Vậy thì giầy lười da là một sự lựa chọn đúng đắn để có thể đi làm hay đi chơi vừa có thể giữ ấm lại vô cùng thoải mái.
Dưới đây là top 7 mẫu giày lười nam hot nhất tại VINADA để cho các bạn tự chọn cho mình những đôi giày đẹp, đầy phong cách nhé. VINADA shop chuyên cung cấp những mẫu giày nam đẹp với chất lượng cao cấp bảo hành lên tới 12 tháng .

1. Giày lười công sở đế cao da trơn màu nâu (PC-128-DC)

Mẫu giày lười mới nhất này là sự lựa chọn tốt cho các quý ông ,với thiết kế da trơn bóng, gam màu nâu nhẹ nhàng nhưng cuốn hút từng ánh nhìn giúp càng chàng trai trở nên chững chạc hơn. Từng đường vân trên giầy nhấn nhá một chút để đôi giày lười này không quá đơn điệu.
1_552b-ebano-3
Đế giày cao từ 3-5cm giúp các chàng nâng chiều cao tương đối để có thể tự tin sải từng bước chân. Mũi giày được thiết kế nhọn nhưng lại có thể tôn dáng chân 1 cách rất vừa vặn. Mũi ôm gọn các ngón chân bên trong khi xỏ giầy sẽ giúp  thoải mái hơn cho người sử dụng. Hiện nay giày PC-128 đang nằm trong top giày lười đẹp cho nam trên thị trường.Phía trên thân là những lỗ nhỏ giúp đôi giầy thông thoáng nhưng tạo vẻ vô cùng thời thượng.

2. Giày lười nam da trơn có đai màu da bò (JB-790)

Giày lười JB-790 cũng thuộc  mẫu giầy lười mới nhất của VINADA shop được làm từ nguyên liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Italy, mềm, êm, nhẹ nhàng bao bọc đôi chân, cho bạn cảm giác dễ chịu.
h2
Phần đế gỗ thiết kế lạ mắt, nhẹ, màu đen nổi bật có những cách điệu và tạo  đường rãnh để bám chắc, chống trơn trượt khi di chuyển giúp các chàng càng thoải mái hơn khi đi lại. Phần quai da vát ngang phần thân trên với những đường chỉ tinh tế làm cho đôi giày trở nên mạnh mẽ  hơn. Phía bên trong giầy có sẵn một tấm lót mềm mại ,cho đôi chân êm ái ngoài ra còn có khả năng hút mồ hôi rất tốt.
Với một tổng thể hài hòa và “chiều chuộng” người sử dụng thì JB-790 hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Và nếu nói đến giày lười đẹp cho nam thì bạn không thể bỏ qua mẫu giày này được ,điều đó quả thật là một thiếu sót  to lớn đối với bạn.

3. Giày lười nam chuông da trơn màu da bò (z6)

Nằm trong top những mẫu giày đẹp cho  nam thì giày lười nam với màu da bò tạo nên sự nổi bật cá tính mang hơi hưởng cổ điển nhưng vẫn tạo vẻ trẻ trung cho người sử dụng. Giày lười VINADA được làm từ chất liệu da bò thật, một loại da cao cấp rất  mềm và thân thiện với đôi chân . Những chi tiết cách điệu làm hút ánh nhìn của bạn là đôi chuông trên thân giày, đường may chỉ nhỏ nổi bật lên tạo họa tiết cho đôi giày trở nên bớt đơn điệu .
h3
Bên trong giày còn có tấm lót chân êm ái còn khử mùi hôi chân hiệu quả để các chàng trai tự tin sử dụng .Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên nếu thử đôi giày này lên chân, chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ làm cho bạn hài lòng.

4. Giày lười nam công sở da trơn màu nâu (Ap-128)

Giày AP-128 có kiểu dáng mũi nhọn thon gọn thanh lịch mang  đậm chất văn phòng cho các quý ông công sở. Với  chất liệu da bò cao cấp của VINADA trơn mịn, chống nhăn ,gẫy, bong tróc tốt bởi đã được các nhà nghiên cứu thiết kế và gia công kỹ càng giúp nâng cao đẳng cấp quý ông.
h4
Kiểu dáng  đột phá với họa tiết đường chỉ khâu nổi bật chạy dọc sát phần mu và viền tạo nét khác biệt đầy cá tính. Đế cao su giúp tăng chiều cao các quý ông lên đáng kể.Màu da bò sành điệu và thời thượng sẽ giúp các trang phục vest, sơ mi sẽ đẹp hơn khi được mix cùng mẫu giày lười này.

5. Giày lười nam da trơn màu đen (HM-246)

Một đôi giày lười mang lại cảm giác thoải mái tự tin khi vận động, tiện dụng cho mọi dịp sử dụng, giày màu đen dễ kết hợp với hầu hết các bộ trang phục công sở. Chất liệu đen bóng giúp các chàng trai trẻ trung hơn. Lô gô được đính trên thân giày bằng hợp kim không gỉ tạo điểm nhấn rất thời thượng.
h5 Đến với giày HM-246 mang lại cho bạn một phong cách lịch lãm sang trọng, nó góp phần quan trọng tạo cho bạn nam một phong cách rất riêng biệt dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

6. Giày lười nam VINADA có chuông da bóng màu nâu, đen

Giày lười nam VINADA với thiết kế trẻ trung, năng động cùng điểm nhấn nhá độc đáo, bắt mắt là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thân giày được trang trí bởi các viền chỉ khâu nổi bật  xung quanh, chuông da thắt nơ là điểm nhấn nhá độc đáo cho đôi giày thêm cá tính và phá cách. Phần mũi giầy ôm tròn không những đảm bảo tính thời trang và sự thoải mái cho đôi chân mà đôi giày còn kèm theo đế cao su có vân sọc chéo giúp chống trơn trượt khi đi trời mưa ướt.
h6Giày có 2 màu nâu ,đen cho bạn tùy ý lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục như vest, sơ mi, áo phông ...để có thể đi chơi ,đi làm hay dự tiệc.

7. Giày lười nam da trơn quai màu đen

Đôi giầy lười cho  nam này có thể mix cùng nhiều loại trang phục đa dạng, trẻ trung hay thời trang cho các quý ông. Màu đen tạo sự mạnh mẽ và không bao giờ lỗi mốt.
h7Chất liệu da bò loại 1 được gia công hoàn hảo đến từng chi tiết, họa tiết dạng trơn tự nhiên kết hợp cùng sắc đen sành điệu. Chi tiết đai ngang là điểm nhấn thêm tính thời trang cho sản phẩm, gây thu hút ánh nhìn của người đối diện.
Trên đây là những mẫu giày hot luôn được các bạn trẻ săn đón. VINADA tự hào mang đến cho bạn những đôi giày đẹp nhất với chất lượng cao cấp hàng đầu VIệt Nam .Hãy truy cập vinada.vn để tham khảo nhiều mẫu giày đẹp hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.