Shop bán giày lười online hot nhất tại Hà nội

Bạn là người mê giày lười, bạn chán ghét cảnh tắc đường, khói bụi... để đi tìm những quán giày uy tín với những đôi giày lười tuyệt đẹp. Đừng lo shop giày lười online hót nhất Hà Nội sẽ là nơi để bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối. Dù bạn ở nhà, ở công ty hay ở trường học chỉ cần liên hệ với VINADA.
mua hàng
Cả thế giới giày lười sẽ suất hiện trước mặt bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn đặt hàng, việc mang hàng đến tận tay bạn là của chúng tôi.

Những mẫu giày lười nam hót nhất có bán tại shop online VINADA

Những thiết kế giày lười nam đẹp mới nhất hiện đang có tại Shop giày lười online hót nhất Hà Nội, với chất lượng và kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý ông khó tính nhất.
Giày lười nam là một trong những mẫu giày nam được phái mạnh yêu thích nhất bởi sự tiện lợi khi sử dụng cũng như khi kết hợp thời trang một cách dễ dàng. Với giày lười nam, bạn có thể dễ dàng đi vào hoặc tháo ra mà không cần cầu kỳ buộc dây giày. Các mẫu giày lười vô cùng đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được một đôi giày lười hợp với xu hướng thời trang mà vẫn tiện dụng. Vinada.vn xin chia sẻ với các bạn một số mẫu giày lười mới để chào đón năm 2017.
Với phong cách trẻ trung, năng động và tiện dụng, giày lười nam được nhiều người biết đến và tin dùng. Vì vậy có rất nhiều bạn nam chưng dụng đôi giày lười nam, không chỉ tính tiện ích, đẹp, mà vẫn có phần quấn hút. Shop bán giày lười online hót nhất tại Hà nội có nhiều mẫu mã từ ,giày lười da, giày Việt Nam xuất khẩu… với nhiều kiểu dáng, được thiết kế với chất liệu da bò xịn nguyên chất.
Những đôi giày lười thời trang luôn cập nhật theo xu hướng thời trang để mang về cho các bạn những mẫu giày hot nhất trên thị trường.Chất lượng của giày luôn được shop kiểm tra kỹ càng trướng khi giao hàng cho khách . Da giày được trải qua công nghệ cải tiến cao giúp đôi giày thêm mềm mại, nhẹ nhàng hơn, đi êm chân hơn. Đế giày được đúc nguyên miếng cao su, có các rãnh nhỏ ở trên bề mặt đế giày tạo độ ma sát cao, an toàn di chuyển và vận động trên mọi địa hình.Form giày chuẩn đi ôm chân tôn dáng, làm đôi chân của bạn trông thon dài hơn.
Với chất liệu da được đánh giá và xếp vào loại bền đẹp nhất hiện nay, không bị bong chóc, không bám bụi, bền màu, sáng bóng. Bạn mang đi làm hay đi chơi đều Ok. Hàng thiết kế các mẫu luôn trẻ trung, hoàn hảo Thích hợp và luôn sang trọng với anh em văn phòng, công sở. Với tiêu chí “Một đôi giày đẹp sẽ đưa ta đến những nơi tốt đẹp” Vinada.vn hi vọng sẽ luôn đem đến cho bạn một cảm giác vui vẻ mỗi khi mua sản phẩm.
1. Mã GT0071
Mã GT0071
Mã GT0071
Giá :750.000 Vnđ
Màu :đen
Size: 38-42
Giày nam lười công sở màu đen mã GT0071 được làm trên chất liệu da bò nguyên tấm đẹp mịn với lớp da họa tiết sóng âm tinh tế tạo nét quyến rũ rất riêng cho dòng giày văn phòng khô khan, đế cao su bền, có thể kết hợp với các trang phục : quần âu/tây, áo sơ mi, vest, áo khoác dài.. Giá cả tối ưu cùng chất lượng hoàn hảo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
2. Mã GL1234

Mã GL1234

Mã GL1234
Giá :890.000 vnđ
Màu: nâu vàng
Size:39-43
Gam màu nâu bóng cuốn hút trên chất liệu da bò đẹp, đế cao su đúc, họa tiết đai tạo điểm nhấn, Giày lười nam nâu bóng mã GL1234 mới nhất dành cho các qúy ông công sở hào hoa phong nhã. Thích hợp sử dụng trong các môi trường hội nghị, văn phòng, tiệc lễ..trang trọng. Có thể kết hợp với các trang phục : quần âu, áo sơ mi, vest....
3. Mã G0987
Mã G0987
Mã G0987
Giá :1.200.000 vnđ
Màu :đen
Size :38 -43
Giày lười công sở màu đen mã G0987 được thiết kế trên chất liệu da bò trơn bóng dễ làm sạch, đế cao su đúc bền chống trơn trượt, kiểu dáng văn phòng thanh lịch đơn giản, có thể kết hợp với các trang phục lịch sự : quần âu/tây, áo sơ mi, vest....Giá thành phải chăng, mẫu mã độc quyền chỉ có tại VINADA
4.Mã GT0789
Mã GT0789
Mã GT0789
Giá :1.050.000 vnđ
Màu : đen
Size: 39 -43
Giày lười GT0789 mang vẻ đẹp sáng bóng, thu hút ánh nhìn, màu đen lịch lãm khẳng định đẳng cấp cho người sử dụng. Chất liệu da bò cao cấp, bền đẹp, lót trong rất êm ái. Đường nét tinh tế, logo đẹp tạo điểm đặc biệt cho sản phẩm. Chọn ngay đôi Giày mọi cá tính này để hoàn thiện bộ trang phục của bạn.
Màu đen sáng bóng nổi bật, thể hiện sự mạnh mẽ của phái mạnh, kết hợp với sự uyển chuyển, tao nhã trong thiết kế, Giày lười Đen GT0789 trở thành một trong những sản phẩm hot nhất trên kệ giày của các men. Sản phẩm phù hợp với các bạn nam hướng tới sự lịch lãm, sang trọng. Là thành phần không thể vắng mặt một tủ giày cực chất của các chàng.
Nhanh tay đặt mua các bạn nhé!
Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sản phẩm chính hãng đến với các bạn. Vinada.vn sẽ hoàn trả 100% nếu sản phẩm bị lỗi.Cách thức mua hàng nhanh ,đơn giản.Giao hàng toàn quốc .Thanh toán sau khi nhận hàng và luôn có các chương trình khuyến mại để các bạn mua được những đôi giày có giá cả rẻ nhất.Bảo hành 365 ngày.
Khuyến mại tặng 1 đôi tất chỉ áp dụng đối với khách hàng đã đặt hàng trên website http://vinada.vn với đơn đặt hàng từ 1 triệu trở lên .
Hãy thường xuyên truy cập vào trang wep http://vinada.vn hoặc ghé thăm shop giày lười online của Vinada.vn để chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất nhé!!! .
Địa chỉ : Tầng 4 - số 18 Tam trinh – Hà nội
Hotline: +(84) 0868.123.801 hoặc 0986587417
Email: vinada.vn@gmail.com
Thời gian làm việc :Thứ 2 – chủ nhật / 8:00 AM – 21:00 PM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.