Giày da nam đen đẹp phong cách lịch lãm

Giày da nam đen đẹp

Sắc màu luôn đi cùng với phong cách thời trang, điều đó đã được thể hiện rất rõ trong các bộ cánh của các cô nàng, hay sự chỉnh chu trang phục của các đấng mày râu. Có rất nhiều màu sắc tạo nên phong cách thời trang, nhưng chúng ta không thể không nhắc tới màu đen đẹp huyền bí. Màu đen thể hiện rõ nhất trong những chiếc xe hơi sang trọng hay trong những đôi giày mang đậm phong cách Ý.
giay-da-nam-gt002-1
Giày da nam GT002-1
Thực ra trong thế giới giày cũng rất phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Giày thể thao dành cho giới trẻ thường có nhiều màu sắc sinh động, trẻ trung hơn. Còn giày da nam (hay còn gọi là giày tây nam) chủ yếu được thể hiện qua 3 màu sắc chính: đen- coffe- nâu. 3 sắc thái này tuy thể hiện được phong cách riêng và phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhưng tông màu được ưa chuộng nhất và dễ phối đồ nhất phải kể đến Giày da nam đen. Không phải ngẫu nhiên tông màu đen lại được đa số khách hàng lựa chọn, bởi nó phải thể hiện được phong cách riêng, thể hiện được sự nam tính mạnh mẽ nhất định cho người chủ sở hữu nó. Trong khi đó, màu coffe được coi là gam màu dễ kết hợp nhất, nhưng nó lại không toát lên được phong cách mạnh mẽ, cũng như sự sang trọng nếu đặt cạnh màu đen. Ngược lại, màu nâu sẽ là màu tương đối khó kết hợp khi phối đồ. Nó chỉ có thể hợp với những chiếc quần màu sáng, những chiếc quần Jein hay quần kaki mà thôi. Thế mới nói trong thế giới giày tây nam, Giày da nam đen đẹp mới là sự lựa chọn hàng đầu chứ không phải những màu khác. Tất nhiên đây chỉ là nhận xét về 1 khía cạnh trong thế giới giày tây mà thôi, bởi lẽ trong mỗi chủ đề, trong mỗi góc nhìn nhận của từng lĩnh vực nó sẽ có sự quyết định riêng để phù hợp với bản chất của vấn đề.

Nếu ta chịu để ý trong các bộ phim điện ảnh Hàn Quốc, sẽ không khó để nhận ra các soái ca luôn khoác trên mình những bộ vest đen lịch lãm. Nó thường đi kèm với những đôi giày da nam đẹp màu đen bóng nhoáng nhằm làm tăng thêm phong cách riêng của những soái ca Hàn. Hay xa hơn 1 chút trong những bộ phim hành động của Mỹ, chúng ta có thể thấy những đôi giày da màu đen huyền thoại luôn sải bước cùng với những bước chạy của 1 cuộc rượt đuổi nào đó, hay của 1 cuộc đấu tay đôi trên phim trường.

Nếu ta là những quý ông thực thụ, chắc hẳn ta sẽ luôn khao khát có cho riêng mình vài chục đôi giày đủ các màu, nhưng tôi dám chắc với bạn rằng, những đôi giày da màu đen sẽ chiếm phần lớn trong tủ giày của bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay Vinada.vn để thỏa mãn cơn nghiền mua sắm, để mang về cho mình những đôi giày da nam đẹp. Để tận hưởng ưu đãi tới 40% giá trị đơn hàng và những chính sách hậu mãi sau bán hàng tuyệt vời của chúng tôi.
Nào! Hãy truy cập ngay vinada.vn để cùng trải nghiệm mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.