Người sành điệu thích mua giày hàng hiệu

Người sành điệu thích mua giày hàng hiệu

Bạn là người sành điệu , bạn muốn thay đổi gu thời trang của mình mỗi ngày .Đừng chỉ chọn lựa cho mình một hay hai kiểu giày nhất định. Bởi lẽ trong cuộc sống đa dạng, bạn cần phải có những sự kết hợp khác nhau. Hãy sở hữu thêm những đôi giày hàng hiệu cao cấp nó sẽ giúp bạn tự tin khi bước chân ra đường và thu hút mọi ánh nhìn.

Đến với Vinada.vn chúng tôi sẽ giúp cho các đấng mà râu có được sự kết hợp trang phục phù hợp và độc đáo nhất cùng với những đôi giày da hàng hiệu sành điệu nhất .Giày da hàng hiệu từ lâu đã có được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đấng mày râu nhờ kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Hầu hết tất cả những sản phẩm giày nam của Vinada.vn theo phong cách ITALY đều được làm bằng da thật 100%, các loại da động vật quý hiếm trên thế giới như da bò, da dê, da ca sấu, ...Đế giày nam ITALY thông thường được làm bằng đế da, đế gỗ ép su và đế su siêu êm có độ bền ma sát cao chống trơn mài mòn.
Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng những món hàng chợ, hàng rẻ tiền nhưng hãy thử so sánh chúng mà xem. Một đôi giày hàng hiệu mang phong cách ITALY sẽ hơn hẳn về chất lượng da thuộc cũng như kiểu dáng, đường nét tinh tế, đường chỉ chắc chắn hay lớp đế da hoàn hảo không tì vết.
Bằng tất cả những lý do trên bạn hoàn toàn có lý do chính đáng để đầu tư sở hữu ít nhất một đôi giày da nam  hàng hiệu cao cấp. Có thể giá cả của chúng không phải là nhỏ, nhưng thay vào đó, bạn có một đôi giày mà chất lượng của nó tương đương với cái giá mà bạn bỏ ra.
Giày da nam hàng hiệu cao cấp luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại.

giày nam hàng hiệu bắt mắt

Vinada mang đến cho Quý ông Việt cơ hội được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm giày da nam hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, đem đến phong cách sang trọng đẳng cấp và lịch lãm.
Hiện nay để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng giày da nam hàng hiệu ngày càng nhiều tại thị trường VN và với mong muốn tiếp cận đến tối đa mọi Quý khách hàng. Vinada định hướng tập trung vào phân phối sản phẩm của những thương hiệu giày da nam nổi tiếng trên khắp thế giới với mức giá phù hợp nhu cầu và thị hiếu chung tại thị trường Việt Nam
Đến với Vinada.vn, các bạn sẽ chọn được những sản phẩm giày da nam hàng hiệu ở Hà Nội chính hãng ưng ý nhất với mẫu mã mới nhất mà giá cả lại rất hợp lý, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các trung tâm thương mại lớn. Dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc giúp khách hàng ở mọi nơi không mất thêm bất cứ chi phí nào và nhận được hàng TẠI NHÀ.
Cùng nhau khám phá thế giới giày da hàng hiệu của chúng tôi  nhé

Giày da hàng hiệu – GTN01

Giày da hàng hiệu – GTN01
Giày da hàng hiệu – GTN01
Giá: 6.890.000 VND
Chất liệu da: da bê mềm mại dẻo dai đàn hồi
Đế: gỗ ép cao su thiên nhiên chịu lực
Màu sắc: Đen
Loại: không dây
SP phân phối độc quyền tại VN bởi VINADA
Thiết kế theo xu hướng thời trang giày italy 2016
Những quý ông yêu thích sự tiện lợi, thoải mái chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua giày lười. Trong tiết trời mùa thu mới chớm lạnh, giày lười giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để đeo giày, hay chọn lựa quần áo. Giày da dáng lười với chất liệu da thật cao cấp sẽ khiến vẻ ngoài của bạn “chuẩn” đẳng cấp.

Giày da hàng hiệu GT203


 Giày da hàng hiệu GT203
Giày da hàng hiệu GT203
Giá :7.900.000 VNĐ
Kiểu dáng: giày italy buộc dây
Màu: nâu
Chất liệu: thân và đế đều bằng da bò
Chiều cao gót giày: 3cm
Mẫu giày theo phong cách  ITALY  GT203 là mẫu giày da nam lịch sự và giản dị. Phần mũi giày được làm bằng và hơi vuông tạo nên đôi giày lịch lãm. Hai bên thân giày da nam nhập khẩu được ốp bằng hai miếng da kiểu da trăn. Mẫu giày này dành cho những người ưa sự an toàn, không quá phô trương nhưng vẫn toát nên tính chất của đôi giày xịn.
Phần nối thân giày và đế giày được khâu tay tạo nên sự chắc chắn cho đôi giày.
Lót trong bằng da có lỗ thông khí khiến cho người đi giày cảm giác êm ái, không bị mồ hôi chân đồng thời bảo vệ sức khỏe cho đôi chân.

Giày da nam Gi ST017

Giày da nam hàng hiệu ST017
Giày da nam hàng hiệu ST017
Giá: 5.999.000VNĐ
Sắc màu: đen
Chất liệu da: da bóng, loại da bò thật 100%
Đế giày bằng cao su thiên nhiên êm ái, ma sát cao chống trơn trượt, chịu lực đàn hồi
Loại: giày da không dây
Lót trong: da thật, không gây mùi, thấm hút mồ hôi tốt
Giày da nam hàng hiệu da bóng ST017 mang đến cho quý vị phong cách trẻ trung hiện đại đầy cá tính.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.