Đầu năm mới làm sao để chiếc ví mang tài lộc cho bản thân.

Bước sang xuân mới, ai ai cũng muốn năm mới sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và nhất là tấn tài tấn lộc. Chiếc ví chính là người bạn cuộc đời chúng ta, nó biểu hiện cho giàu sang sung túc của một con người. Vậy làm thế nào để đón tài lộc cho mình bằng chiếc ví của mình nhỉ?
Bật mí cho bạn nhé chúng ta có 7 cách để có thể đón tài lộc nhiều nhất cho chiếc ví của mình nhé!
1. Đầu tiên đó là chọn cho mình một chiếc ví mới
Ví da nam VN007

Nếu chiếc ví của bạn đã cũ đừng nên cho đi mà hãy giữ lại rồi mua cho mình chiếc ví mới nhé. Cho chiếc ví cũ đi tức là mang cho tài lộc của mình cho người khác đấy. Chúng ta xua nay vẫn muốn những điều mới mẻ nhất vào đầu năm mới của mình vậy tại sao không chọn cho mình một chiếc ví mới. Một chiếc ví mới, một tài lộc mới chắc chắn sẽ khác hẳn những điều không may mắn trong những năm cũ đã qua nhé.
2. Để tiền trong những chiếc ví của mình

Mọi người luôn có quan niệm nếu để tiền trong ví của mình trong dịp đầu năm thì số tiền đó sẽ sinh lười ra từ đó. Vậy sao chúng ta không nên để thật nhiều trong chiếc ví mới của mình nhỉ.
3. Không nên bỏ hóa đơn trong ví
Nghĩ đến thôi thì điều này cũng không nên rồi, ai lại để những hóa đơn trong chiếc ví tài lộc của mình trong những ngày đầu năm mới này cơ chứ. Nhưng nhiều người không biết điều này thì không nên làm việc này được đầu.
Theo quan điểm của nhiều người những tờ hóa đơn chính là lượng tài lộc mà bạn có thể mất đi và có thể mất nhiều hơn nữa đó.
4. Hạn chế việc tiêu tiền trong ngày têt.

Trong ba ngày tết ai cũng phải sử dụng đến tiền, nào là tiền lì xì năm mới cho lũ nhỏ yêu quý của mình, chi tiêu mua một số thứ. Nhưng việc này bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị trước được mà hãy cho vào những chiếc phong bao lĩ xì cất trong túi quần của mình. Hãy giữ số tiền lộc năm mới của mình lâu nhất nhé.
5. Hãy đặt tiền vào tất cả các ngăn


Ai cũng muốn một năm rủng rỉnh tiền bạc, hết chỗ này vẫn còn chỗ khác. Thế nên đừng để tất cả tiền vào trong một ngăn vì có thể hết sạch luôn đấy. Hãy chia đều tất cả tiền của mình ra nhiều ngăn để đón năm mới nào.
6. Bỏ các vật phong thủy của cuộc đời vào ví

Về mặt phong thủy điều này vô cùng quan trọng, các nhà phong thủy luôn luôn khuyên mọi người hãy để vào trong ví của mình những vật mang ý nghĩa về mệnh hợp của mình vào trong chiếc ví của mình. Điều này mang lại tài lộc, lại hợp mệnh với chính mình vừa an toàn tránh được những điềm xấu. Bạn có thể tham khảo thêm về cách chọn nhưng chiếc hợp phong thủy tại đây.
7. Tôn trọng chiếc ví của mình
Ví cũng như người bạn của mình, nó cất giữ những điều quan trọng, mang tài lộc cho mình thế nên hãy trân trọng nó.
Không nên để ví ở những nơi như nền nhà nhất là nền vệ sinh điều này thực sự rất tối kị. Điều nữa bạn nên để ví ở nơi đặc biệt trong nhà đừng ném ở xó xỉnh hay vứt chỗ này chỗ nọ nếu bạn làm tốt thì chiếc ví sẽ có xu hướng thu hút tiền tài cho bạn
Không phải cuối năm hay đầu năm mới làm những việc như trên, bạn nên thường xuyên chăm sóc chiếc ví mình để luôn luôn có tài lộc cả năm nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.