Mua hàng tại VINADA thực sự có yên tâm?

Trụ sở chính của VINADA tại HÀ NỘI nhưng sản phẩm được giao khách hàng khắp cả nước. Bên VINADA  thực hiện bán hàng trực tiếp tại 18 Tam Trinh, Hà Nội và hình thức thứ hai là bán hàng online.
Trụ sở chính của VINADA-18 Tam Trinh Vậy mua hàng tại VINADA có yên tâm hay tin cậy hay không thì hãy nghe khách hàng mua và cảm nhận sản phẩm của VINADA nhé!
1. Sản phẩm có giống ảnh thật quảng cáo không?
"Giao hàng đúng hẹn..thiết kế giống ảnh thật..đẹp..cảm giác đi rất thoải mái..ủng hộ 5 sao"
Sản phẩm VINADA được giao hàng đúng hẹn và giống với ảnh khi quảng cáo.
Sản phẩm VINADA được giao hàng đúng hẹn và giống với ảnh khi quảng cáo.
“Đây là lần đầu tiên tôi mua giầy qua mạng, nhưng không hiểu sao tôi rất tin tưởng về dịch vụ của các bạn. Tôi biết rất nhiều trang web về giầy da, nhưng để lại ấn tượng và sự tin tưởng tuyệt đối trong tôi thì chỉ có VINADA.
Tôi đã quyết định lựa chọn cho mình đôi giầy lười GT006 của các bạn và tôi đã không thất vọng. Khi đặt hàng tôi khá lo lắng khi mình ở tận Huế mà công ty bạn ở ngoài Hà Nội quãng đường dài gần 800 km, lúc đó tôi đang rất cần một đôi giày bằng da thật để đi trong dịp cưới cô em gái sắp tới gần. Quãng đường khá xa mà còn gấp nữa lại còn lo lắng về đôi giầy có giống như ảnh quảng cáo trên website không nữa? Nhưng thật bất ngờ chỉ 3 ngày sau tôi đã nhận được đôi giầy của mình. Thật tuyệt vời khi đó là mẫu giầy tôi đã chọn, nó hoàn toàn giống ảnh thật, rất đẹp và cảm giác đi rất thoải mái.
Tôi rất vui vì từ bây giờ tôi đã tìm được cho mình một địa chỉ rất uy tín, và cách phục vụ khách hàng, trả lời câu hỏi cũng như những thắc mắc của các bạn rất vui vẻ và nhiệt tình."
Bạn nam Duy Từ Đào tại Huế
2. Hàng tốt và chất lượng
"Hàng tốt và chất lượng. Người bán uy tín, không phải người kinh doanh nào cũng có. Tôi tin chắc bạn không phải thất vọng đâu! Tôi Cảm ơn các bạn! "
VINADA uy tín, chất lượng với khách hàng
Rất cảm ơn lời nhận xét của anh Trung Hiếu Phan đến từ tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận! Anh có chia sẻ với VinaDa rằng lúc trước anh cũng đã từng mua sản phẩm ví da nam tại một công ty khác. Tuy nhiên sau khi được sử dụng khoảng một tháng sau thì chiếc ví có những dấu hiệu hỏng, những ngăn phụ của ví bị bong ra, mầu sắc cũng nhạt đi, chất da không được như lúc mới mua dù đã được thoa dầu dành riêng cho loại ví da thật.
Đến lần này, anh quyết định thử mua sản phẩm ví da tại VinaDa và sử dụng trong vòng 3 tháng mà ví không hề có dấu hiệu như chiếc ví trước kia anh mua. Ví của VinaDa càng dùng càng mềm, khi sử dụng dầu mầu sắc ví lại như mới, các ngăn nhỏ vẫn chắc chắn do được khâu chứ không sử dụng keo gắn vào.
Đến lúc đó anh mới biết sản phẩm của VinaDa là hàng chất lượng, rất uy tín đối với khách hàng, anh còn quyết định mua thêm giầy tặng cho bạn bè và sếp của mình trong những dịp đặc biệt nữa.
Đây là điều VinaDa vô cùng vui mừng khi đã giúp khách hàng tin tưởng vào đồ da thật và chữ tín trong bán hàng online.
3. Luôn luôn phục vụ khách với cái tâm của người bán hàng
đánh giá qua facebook VINADA
Bạn nam Hy Vọng đến từ Hồ Chí Minh chia sẻ với VinaDa
Bạn Hy Vọng có chia sẻ với chúng tôi: Tháng 9 vừa rồi tp. Hồ Chí Minh mua to ngập lụt rất lớn, trước đó anh có đặt mua một đôi giầy và thắt lưng da tại VinaDa trong khoảng một tuần ngập như thế không thể ship hàng tới cho anh được nhưng ngày nào cũng có các bạn bên VinaDa gọi điện hỏi thăm xin lỗi anh và hứa sẽ chuyển hàng đến cho anh ngay khi nước rút , điều này làm anh rất cảm động mà không thể bỏ đơn hàng đã đặt. Ngay sau khi nước rút hẳn anh nhận luôn được giầy da và thắt lưng mà anh đã đặt trước đó.
"Nhận được mình mừng lắm, thực tế mua ngập rất lớn đến mình còn không ra được khỏi nhà thì làm sao nhân viên giao hàng được, thế nên mình cũng hiểu hoàn cảnh bên công ty bạn. Mình không giận mà còn cảm động nữa vì trong thời gian đó bên công ty luôn gọi điện hỏi thăm mình đủ hiểu bên bạn rất giữ chữ tín và cho mình thêm niềm tin vào sản phẩm mình nhận được chắc chắn sẽ rất tốt. Và đúng như thế mình nhận được hàng rất nhanh lại được bọc gói kĩ lưỡng, đến bây giờ giầy và thắt lưng mình dùng rất tốt, ai cũng khen mình sao sành mua thế!"
Đánh giá VINADA
Anh Trần Đức Trọng ( ĐH kinh tế quốc dân Hà Nội)
Bán hàng cũng có những lúc vui lúc buồn, buồn khi không còn hàng cho khách, buồn vì một vài lý do không gửi hàng sớm nhất được nhưng đó cũng là niềm vui để VinaDa làm việc tốt hơn, hoàn thiện mình hơn nữa đáp ứng cho khách hàng tốt nhất.
Những lời động viên của quý khách, hay như anh Trần Đức Trọng cũng là những lời động viên không thể thiếu đối với VinaDa, đó sẽ là liều thuốc tinh thần không thể thiếu đâu ạ.
Xin Cám Ơn tất cả các khách hàng, các anh đã tin tưởng vào sản phẩm của VinaDa và mong rằng một ngày nào đó được gặp mặt, được nói chuyện với nhau tại VinaDa hay bất kì nơi nào. Chúng ta tự hào là người VIỆT NAM tự hào là những người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ tự tin trong cuộc sống này.
Xin kính chào và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.