VINADA sản phẩm tốt chất lượng cao đa dạng mẫu mã nhất!

Luôn luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt chất lượng cao và đa dạng mẫu mã nhất.
Khi đến với VINADA các anh sẽ rất an tâm về chất lượng và chọn được những sản phẩm ưng ý nhất với số lượng sản phẩm lớn, mầu sắc đa dạng nhất.
1. Giầy da nam
Với 37 mẫu giầy từ giầy tây (Oxford, Brogues ...)giầy lườiBoat Shoes với mầu sắc phong phú chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu lựa chọn của mọi anh chàng. Ngoài ra bên VINADA chúng tôi đang cập nhật thêm nhiều mẫu giầy da mới hợp thời trang nhất năm 2017, để cho các anh đón xuân mới trong những đôi giầy modal mới nhất.
Giầy da nam tại VinaDa
Một số mẫu giầy tại VinaDa
Giá cả cũng vô cùng phải chăng, các sản phẩm của chúng tôi dao động từ 700.000đ- 2.000.000đ, đây là mức gia hợp lý đối với sản phẩm giầy da được làm hoàn toàn bằng da bò. Có thể các anh chê đắt tuy nhiên tôi sẽ chứng minh cho các anh thấy sản phẩm bên chúng tôi vô cùng phải chăng đó.
Đầu tiên, các sản phẩm giầy da nam tại cửa hàng chúng tôi được làm tại VIỆT NAM, do các nghệ nhân đóng giầy lâu năm nên giá thành luôn được cho là giá gốc khi đến tay khách hàng.
Thứ hai, các sản phẩm tương tự như sản phẩm bên VINADA của các cửa hàng khác thực tế luôn có giá cao hơn rất nhiều, đây là điều các ngài có thể kiểm chứng khi tham khảo ở bất kì cửa hàng nào.
Thứ ba, các anh bỏ ra từ 1 triệu đến 2 triệu để mua đôi giầy, nhưng các anh sẽ có được đôi giầy chất lượng thì thời gian sử dụng chắc chắn được lâu hơn như thế tính ra chi phí sử dụng mỗi ngày thì rẻ quá rồi.
2. Ví da nam
Một số mẫu ví da nam VINADA
Đây tất nhiên chưa phải là toàn bộ sản phẩm ví da nam của VINADA chúng tôi, có tận 53 loại cho các anh lựa chọn. Chúng đều phù hợp với tiêu chuẩn người đàn ông VIỆT NAM nhỏ gọn có thể đút trong túi quần, túi áo. Nếu các anh thích phong cách mới lạ có thể lựa chọn mẫu ví dọc, hay ví nam cầm tay sành điệu.
3. Thắt lưng da
Thắt lưng da VINADA
Mặt khóa bằng hợp kim với nhiều hình ảnh bắt mắt như báo, rồng, hổ... sang trọng cá tính.
Thắt lưng da là phụ kiện vô cùng quan trọng không thể thiếu của phái mạnh khi kết hợp với trang phục trong cuộc sống thường ngày. Vì thế khi sử dụng những mẫu thắt lưng da cao cấp, hàng hiệu mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Với thiết kế dây lưng đơn giản thay vào đó mặt khóa lại được làm tỉ mỉ hơn bằng chất liệu hợp kim, sáng đẹp chống hoen gỉ vô cùng tốt. Và chắc hẳn, những mẫu thắt lưng của VINADA sẽ khiến các anh cảm thấy hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.