Những cách giúp bạn phân biệt được da cá sấu thật hay giả.


 Bạn có biết không hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm bằng da cá sấu thật
 ngày càng nhiều và da dạng như ví da, túi xách, thắt lưng, giày .... Chính vì thế đây là mảnh đất màu mỡ chyo nhiều nhà sản xuất tận dụng để phát triển tốt cũng có
 mỡ với mục đích xấu thì cũng không kém.
 Để giúp các bạn có thể phân biệt được đâu là sản phẩm da cá sấu thật. Hôm nay, mình sẽ đưa ra một số cách phân biệt da cá sấu thật để bạn có thể chọn lựa sao cho chính xác nhất.

 4 cách nhận biết da cá sấu thật và da cá sấu giả bằng cách đơn giản nhất

 Khi bạn đi mua các sản phẩm bằng da, thì đầu tiên bạn có thể thấy vẻ ngoài khác đầu tiên đó là cấu trúc da của sản phẩm:
Nhận biết da cá sấu  ảnh :1


 1. Về cấu trúc bề mặt da

 Vẻ đẹp đặc trưng của da cá sấu đó là những gai da, mỗi con cá sấu lại có những gai da khác nhau mà không con nào giống con nào.
 Những gai da thật có độ nhô cao lên các rãng sâu hơn so với các sản phẩm da giả. Các vân da hay gai da này luôn có các đặc trưng hoa văn riêng biệt chúng không đồng đều
 có sự xắp xếp không theo mội trật tự nào hết.
 Quan sát kĩ bạn sẽ thấy những lỗ nhỏ li ti trên mặt da đây là kết quả do những chú cá sấu dẫm đạp lên nhau những móng vuốt của chúng tạo nên.

 2. Về màu sắc da

 Các sản phẩm về da cá sấu thường có các màu như: vàng nâu, nâu, nâu cánh gián và đen.
 Bạn sẽ thấy các màu da trên các sản phẩm da thật có sự đồng nhất trên toàn bề mặt còn da giả thì không hề có điều này.
Ví nam da cá sấu với các vân da rõ ràng

 3. Về giá bán các sản phẩm da cá sấu thật

 Da cá sấu thật là một trong những loại da được bán với giá thành cao trên thị trường, thông thường giá bán của các sản phẩm này không bao giờ nhỏ hơn mức 900.000đ.
 Những chiếc túi xách lơn hơn tì luôn luôn có giá trên dưới 2 triệu lận. Vì thế đùng thấy người ta mời chào da cá sấu thật với giá rẻ mà mua bạn nhé, rất có thể bạn là nạn nhân lừa đảo đó.

 4. Xét về mặt vật lý

 - Nhận biết bằng những giọt nước thông thường: Bạn hãy lấy một vài giọt nước nhỏ lên bề mặt da cá sấu quan sát một lúc bạn sẽ thấy hiện tượng xảy ra. Da thật giọt nước sẽ thấm dần vào bề mặt da và loang rộng ra, còn da giả sẽ không thấm mà trơn tuột khỏi bề mặt da. Đây là cách dễ dàng nhất để có thể nhận thấy đâu
 là da thật đâu là da giả, da thật luôn luôn thấm nước còn da giả được làm bằng các chất tổng hợp trong đó có linong chất vô cơ không hề thấm nước.
 - Ngửi mùi: Khi ngửi da thật sẽ có mùi tanh nồng nồng còn da giả sẽ thấy mùi của loại nhựa tổng hợp.
Qua trình tạo màu sắc rõ nét cho da cá sấu

 - Đốt thử: Bạn đừng nghĩ da thật đốt sẽ không cháy, đến con người mang ra đốt còn cháy đen xì nũa là. Nhưng đốt da cá sấu thật và da cá sấu giả sẽ có những điểm khác nhau
 mà bạn sẽ thấy. Da thật lúc đầu đốt không cháy luôn mà một lúc sau mới cháy với ngọn lửa đỏ do da thật được cấu tạo chủ yếu từ cacbon, mùi như da bò thui vậy. Da giả thì đốt phát cháy luôn
 bề mặt da quăn lại đốt có mùi khét khó chịu ngọn lủa xanh.

 Đây là những chia sẻ nho nhỏ những kinh nghiệm của mình để giúp các bạn nhận biết được các sản phẩm da cá sấu thật nhằm tránh bị lừa đảo khi mua bạn nhé.
 Chúc mọi người mua được các sản phẩm da cá sấu như ý và nhất là da cá sấu thật!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.