Những lưu ý khi chọn thắt lưng nam bạn cần phải biết.


Bạn đã quá nhàm chán với những bộ đồ trông na ná giống nhau nhưng có một phụ kiện giúp bạn tách ra khỏi đám đông để tạo ấn tượng mới lạ đối với người nhìn. Và đó là chiếc thắt lưng chính một thứ phụ kiện đầu tiên cánh mày râu cần lưu tâm đến.
Chiếc thắt lưng giúp người mặc trang phục nổi bật nên giúp phân định rõ phong cách của người đeo. Nhưng nếu không biết sử dụng chúng hoặc kết hợp sai sẽ phá vỡ tổng thể của bộ trang phục thậm chí đấng sợ hơn gây cho người đối diện cảm giác lố bịch đó.

1. Chọn thắt lưng nam theo chiều dài


Điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi mua một chiếc thắt lưng da nam là để ý tới vòng eo của mình để tránh mua phải những chiếc thắt lưng quá dài.
Thông thường chiều dài của chiếc thắt lưng khi đeo không được quá "con đỉa" thứ 2 của chiếc quần bạn mặc. Nếu để dài quá sẽ rườm rà luộm thuộm cũng không nên để quá ngắn cụt ngủn.
Cả khi đeo thắt lưng công sở, đi chơi hay đi dạo phố thì thắt lưng không được quá dài đâu nhé.
Để tránh tình trạng mua phải những chiếc thắt lưng quá dài, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng nhờ họ đo vòng eo cũng như chỉnh sao cho phù hợp với bạn nhất.

2. Cách chọn thắt lưng nam theo bề rộng

Những chiếc thắt lưng nam thường có chiều rộng từ 3,5- 4 cm là chủ yếu. Đây được coi là những chiếc thắt lưng bản rộng và tất nhiên cũng có những chiếc thắt lưng bản nhỏ cho cánh nam giới.

Bạt mí với bạn nhé: những người cao gầy nên chọn các chiếc thắt lưng bản lớn để sử dụng và ngược lại những anh chàng tạng người đậm nên chọn những chiếc bản nhỏ. 
Đây là quy luật bù trừ giúp người mặc tự tin hơn tổng thể giúp bạn hoàn hảo và "vừa vặn" hơn.

3. Cách chọn thắt lưng nam theo màu sắc

Vấn đề này khá quan trọng đối với bạn đó nhé! Hãy quan tâm tới tổng thể set đồ nếu bạn muốn mặc như thế nào rồi hãy lựa chọn thắt lưng cả về quần áo giầy dép hay cả chiếc ví cảu bạn nữa.

Có một số màu cơ bản đa dụng như đen, nâu sẫm và nâu vàng được rất nhiều người sử dụng. Đây là ba màu cơ bản dễ phối đồ lại không lỗ mốt mà trong tủ đồ anh chàng nào cũng phải có. 

4. Cách chọn thắt lưng nam theo mặt khóa

Một nguyên tắc vàng cho bạn khi chọn thắt lưng đó là chọn mặt khóa: đơn giản tính tế và phù hợp chính là điểm nhấn chính.
Đi chơi hay dạo phố bạn có thể lựa chọn thoải mái từ nhẹ nhàng đến những chiếc có mặt khóa cá tính nổi bật. Còn riêng ở nơi công sở lời khuyên cho bạn đó là điều đơn giản kết hợp với những bộ quần âu cà vạt thì trông bạn rất sành điệu đó.

Hi vọng với những lưu ý trên Vinada sẽ giúp bạn có thể chọn được chiếc thắt lưng nam phù hợp nhất cho mình và cho người thân, bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.