7 mẫu thắt lưng da cho nam đẹp nhất năm 2017

Thắt lưng da cho nam là dòng sản phẩm không thể thiếu của cánh mày râu trong cuộc sống hiện nay. Không phải chỉ đơn giản với công dụng giữ chiếc quần không bị tụt mà những chiếc thắt lưng còn đóng vai trò phân chia, định hình phong cách trang phục và còn là điểm nhấn không thể thiếu đối với bất kì bộ cánh nào.
Sau đây là 7 mẫu thắt lưng da cho nam đẹp nhất năm 2017


Thắt lưng da nam
Thắt lưng đẹp cho nam TL009 thiết kế mạnh mẽ với mặt khóa khá giống với logo hãng xe thể thao Ferrari đây là điều đặc biệt trên chiếc thắt lưng này. Nhoài ra sự đối lập tương phản giữa hai mầu sắc vàng và đen càng làm nổi bật lên bề mặt khóa của chiếc thắt lưng.
Thắt lưng da nam
Mẫu thắt lưng nam đẹp TL012 khác lạ với hình ảnh chú cá sấu màu vàng trên bề mặt khóa, thiết kế khóa kéo tiện dụng không phải đục lỗ như khóa kim thông thường.
Thắt lưng da nam
Rồng là loài vật trong trí tưởng tượng của người dân Việt Nam nhưng mang ý nghĩa sâu sắc đối với tâm linh con người. Rồng mang vẻ đẹp mạnh mẽ lại hào hoa thoát tục, bạn cảm thấy thế nào khi sử dụng những chiếc thắt lưng mang hình ảnh chú rồng vàng thế này. Chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng đối với chính mình cũng như ngươi đối diện đó(TL013)
Thắt lưng da nam
TL022 ban yêu thích vẻ đẹp đơn giả của những chiếc khóa kim với hàng lỗ đục ngay ngắn trên thân. Đặc biệt màu da nâu sậm cá tính cho người sử dụng.
Thắt lưng da nam
TL020 khác lạ với những lỗ đục đẹp mắt trên phần thân da, nổi bật với mầu nâu da bò cá tính.
Thắt lưng da nam
TL024 khác lạ với màu xanh rêu cá tính, được thiết kế với những chiếc khóa kim đơn giản nhưng đặc biệt đó là chất liệu da bò cao cấp nguyên miếng.
Thắt lưng da nam cao cấp
Mẫu thắt lưng nam đẹp TL100 đẹp mắt với họa tiết vân da cá sấu.
Liên hệ để nững mẫu thắt lưng da nam cao cấp tại VINADA
Address: Tầng 4 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh - Hà Nội.
Phone: 0868123801.
Email: vinada.vn@gmail.com.
Working Days/Hours: Mon – Sun / 9:00 AM – 21:00 PM.
Website: www.vinada.vn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.